Thứ sáu, 19/04/2024

Nhân dịp khai mạc kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, sáng ngày 20/10/2016, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, Kỳ họp thứ 2 đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

doan-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-14-1

doan-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-14-2

Đoàn thành kính dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và các đại biểu Quốc hội khóa XIV.

 Theo chương trình, Quốc hội sẽ làm việc trong thời gian 26 ngày, tập trung cho việc xem xét, quyết định đối với các vấn đề kinh tế - xã hội của đất nước,  công tác xây dựng pháp luật và xem xét, thảo luận các báo cáo của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tòa án nhân dân Tối cao, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao và quyết định một số vấn đề quan trọng của đất nước. Được biết kỳ họp lần này đã được chuẩn bị chu đáo, cẩn trọng và cơ bản đáp ứng được các yêu cầu, theo đúng nguyên tắc bảo đảm đúng luật, đúng Hiến pháp./.

                              Lan Hương

Bài viết khác: