Thứ bảy, 20/04/2024

Sáng ngày 19/7/2017, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu đang công tác trong Quân đội đã thành kính dâng hoa tưởng niệm, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn.

than nhan quan doi 1
Đoàn kính cẩn dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn gồm hơn 70 đại biểu, do đồng chí Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn.

Đây là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc nhằm tri ân các bậc cách mạng tiền bối, các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương nói chung, Quân đội nói riêng cùng thân nhân của họ đã và đang có những đóng góp, hi sinh về người và của cho nền độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để các đại biểu trong toàn quân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tôn vinh và lan tỏa các tấm gương tiêu biểu trong cộng đồng xã hội với các hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực. Họ là những con người bằng nghị lực, trí tuệ và sức phấn đấu phi thường đã vươn lên không chỉ ổn định cuộc sống cá nhân mà còn giúp đỡ nhau trở thành những tế bào mạnh mẽ, thúc đẩy cộng đồng, xã hội phát triển./.                                                                                                   

Hoàng Xuân

Bài viết khác: