Thứ tư, 01/05/2024

Ngày 07/12/2020, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được Thư cảm ơn của Hội Khuyến học Việt Nam vì đã giúp đỡ, tạo điều kiện để các đại biểu được vào Lăng viếng Bác, góp phần làm nên thành công của Hội nghị tổng kết thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2016 - 2020 tại Thủ đô Hà Nội.

thu cam on khuyen hoc
Đoàn đại biểu đại diện các mô hình học tập toàn quốc dâng hoa và vào Lăng viếng Bác.

Ban Biên tập Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng xin trân trọng đăng tải toàn văn nội dung Thư cảm ơn:

Thường trực Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam xin gửi tới các đồng chí lời chào trân trọng.

Thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg ngày 20/2/2014 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 30/11/2020 và 01/12/2020 Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2016 - 2020 tại Thủ đô Hà Nội.

Hội Khuyến học Việt Nam đã nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí để các đại biểu được vào Lăng viếng Bác, Hội nghị tổng kết và Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Thường trực Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam xin cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí đã dành cho công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Hội Khuyến học Việt Nam.

Kính chúc các đồng chí Lãnh đạo đơn vị và tập thể cán bộ, nhân viên của cơ quan luôn mạnh khỏe và rất mong các đồng chí tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Hội Khuyến học Việt Nam trong thời gian tới, giúp cho sự học của nhân dân ta ngày càng phát triển.

Xin trân trọng cảm ơn./.”

Ban Biên tập

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: