Thứ tư, 01/05/2024

Sáng ngày 28/4/2021, Đoàn đại biểu Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2021 thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội) và trao Giấy chứng nhận cho học viên.

Đoàn do đồng chí Đặng Đình Tính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn. Tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối và 118 đồng chí học viên là những đảng viên dự bị đến từ các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

DUKDN Bac Ninh 2
Đồng chí Đặng Đình Tính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối báo công dâng Bác

Trong những năm qua, các tổ chức thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng cán bộ Đoàn - Hội, chỉ đạo các hoạt động, các phong trào, công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng... Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: Tham gia giữ gìn an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, hiến máu nhân đạo, “Hành trình về nguồn”, ‘‘Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”; hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách người có công với cách mạng... Qua đó, đã có nhiều tấm gương, điển hình tiên tiến, xung kích, đi đầu trong chiến đấu, lao động, học tập và công tác, nhất là trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, tiếp tục khẳng định vị thế và vai trò quan trọng của thế hệ trẻ.

DUKDN Bac Ninh 1
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đã nguyện hứa với Bác sẽ luôn rèn đức, luyện tài để tiếp tục cống hiến lý tưởng cách mạng, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục đổi mới sáng tạo, tận dụng thời cơ của cuộc cách mạng 4.0; chú trọng xây dựng văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp, văn minh thương mại, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, đưa doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.

Đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan và nghe giới thiệu về Khu K9./.

Nguyễn Ngọc Tuyên

Bài viết khác: