Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 29/9/2020, Hội Phụ nữ cơ sở Đoàn 285 phối hợp với Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên đơn vị nhân dịp rằm Trung thu 2020.

trung thu 285 1
Đồng chí Trung tá Vũ Văn Thuấn phát biểu động viên con cán bộ, nhân viên
nhân dịp Tết Trung thu.

Trong đêm vui Trung thu, các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa: Múa lân, xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, chơi trò chơi dân gian và cùng nhau phá cỗ.

Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu tại Đoàn 285 được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chỉ huy các cấp, ban chấp hành các tổ chúng đến thế hệ con em cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của những người dẫn chương trình, “Vui hội trăng rằm năm 2020” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một ngày Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên cán bộ, nhân viên gắn bó với đơn vị, yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

trung thu 285 2

trung thu 285 3
Một số hình ảnh trong đêm “Vui hội trăng rằm”.

 

Nguyễn Thị Bắc

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: