Hướng về kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), sáng ngày 20/10/2020, Đoàn đại biểu nữ cán bộ, công nhân, lao động tiêu biểu xuất sắc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình.

Đoàn gồm 100 đại biểu, do đồng chí Hoàng Thanh Quang, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Cảng làm Trưởng đoàn.

canghang khong 2 sua

canghang khong 1 sua
Đoàn thành kính báo công và vào Lăng viếng Bác

Phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, trong những năm qua, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài luôn đổi mới, sáng tạo thực hiện các phong trào thi đua đã góp phần xây dựng đội ngũ công nhân lao động có trình độ chuyên môn giỏi, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Từ những phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, được ghi nhận và trao tặng các danh hiệu, hình thức khen thưởng cao quý. Đặc biệt, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã lần thứ 5 liên tiếp có mặt trong “Top 100 sân bay tốt nhất thế giới”. Trong điều kiện ngành Hàng không đang đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã luôn có sự đóng góp không nhỏ của tập thể người lao động, trong đó đặc biệt là lực lượng lao động nữ.

Khiêm tốn trước những thành tích, kết quả đã đạt được, Đoàn đã nguyện suốt đời "Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại", luôn ghi lòng, tạc dạ những lời dạy của Bác, phát huy mạnh mẽ truyền thống lịch sử và sự phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ và phong trào phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là phụ nữ “Tri thức, thanh lịch, đảm đang” của ngành Hàng không./.

Huy Công

Bài viết khác: