Sáng ngày 21/10/2020, Đoàn người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai đã đến đặt hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm các đại biểu là thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ, người có công giúp đỡ cách mạng. Đồng chí Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai làm Trưởng đoàn.

NCC Dong Nai 2020 2

NCC Dong Nai 2020 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Triển khai thực hiện Pháp lệnh ưu đãi người có công trên địa bàn tỉnh, với sự vào cuộc cả hệ thống chính trị, Đồng Nai đã nỗ lực thực hiện có hiệu quả công tác đền ơn đáp nghĩa, tích cực chăm lo mọi mặt đời sống người có công. Đặc biệt, các hộ gia đình người có công trên địa bàn tỉnh có mức sống cao hơn mức sống trung bình tại địa phương cư trú, có cuộc sống ổn định không còn hộ nghèo, trong đó có nhiều hộ làm kinh tế giỏi cuộc sống khá giả. Qua đó đã góp phần bảo đảm công bằng xã hội, tạo thuận lợi để người có công phát huy tốt truyền thống gia đình, quê hương, vươn lên trở thành những tấm gương tiêu biểu trong cộng đồng. 

Nhân dịp Đoàn ra thăm Hà Nội, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và vào Lăng viếng Bác, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trân trọng đón tiếp, trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các thành viên trong Đoàn.

Hoàng Xuân

Bài viết khác: