Sáng ngày 07/11/2020, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm 54 đại biểu là thương binh, bệnh binh; chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày; người bị nhiễm chất độc hóa học; người hoạt động kháng chiến; thân nhân liệt sĩ. Đoàn do đồng chí Vũ Nhật Hà, Trưởng phòng Người có công, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm Trưởng đoàn.

ncc vung tau
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong những năm qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện tốt các chính sách quản lý, chăm sóc, nâng cao đời sống với người có công với cách mạng cả về vật chất và tinh thần.

Trước khi vào Lăng viếng Bác, tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trân trọng tiếp, giới thiệu về quá trình giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao tặng Huy hiệu Bác Hồ, quà lưu niệm in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các thành viên trong Đoàn.

Nhân dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cảm ơn và trân trọng tặng quà lưu niệm đến Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Vân Phương

 

Bài viết khác: