Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người có công, sáng ngày 10/11/2020, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Tiền Giang đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác. Đoàn gồm 30 đại biểu là các thương bệnh binh nặng, bị địch bắt tù đày, người nhiễm chất độc hóa học và thân nhân gia đình liệt sỹ. Đồng chí Phan Thanh Vân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn.

NCC Tien giang
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Tỉnh Tiền Giang nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Là địa bàn trọng yếu trong kháng chiến, quân và dân Tiền Giang đã lập nên nhiều chiến công hiển hách nhưng cũng chịu nhiều hy sinh, mất mát. Khi hòa bình lập lại, Đảng bộ và nhân dân tỉnh đã từng bước khắc phục, vượt qua khó khăn, đưa tỉnh nhà hòa cùng nhịp phát triển với các tỉnh bạn, đóng góp vào sự phát triển chung của cả nước.

Nhân dịp Đoàn vào Lăng viếng Bác, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trân trọng tiếp, trao Huy hiệu Bác Hồ và vật phẩm lưu niệm cho các thành viên trong Đoàn.

Bùi Hoa

Bài viết khác: