Sáng ngày 21/01/2021, Đoàn đại biểu Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam  tham dự chương trình "Hào khí Việt Nam - Vinh quang thời đại Hồ Chí Minh" đã đến dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

CLB nha bao nu 2

CLB nha bao nu 3
Đoàn dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Ngày 21/6/2002, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam chính thức được thành lập với mong muốn các nhà báo nữ có một ngôi nhà chung ấm áp để các nhà báo nữ chia sẻ, động viên nhau trong hoạt động nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống. Câu lạc bộ đã luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực nghề nghiệp cho chị em phóng viên, biên tập viên, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chung của Hội Nhà báo Việt Nam. Bằng niềm đam mê nghề nghiệp và lòng nhiệt tình với công tác Hội, các nhà báo nữ đã xây dựng tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, có bản sắc, từ công tác nghiệp vụ đến các phong trào nhân đạo, từ thiện, có sức lan tỏa, được giới báo chí và cộng đồng xã hội trân trọng, góp phần tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của người làm báo Việt Nam.

Với những đóng góp tích cực trong thời gian qua, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam đã vinh dự được nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và nhiều phần thưởng khác./.

Bùi Hoa

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: