Ngày 28/01/2021, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác về những kết quả đã đạt được trong năm 2020.

Đoàn gồm 150 đại biểu, do đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam làm Trưởng đoàn.

tap doan dau khi 2

tap doan dau khi 1
Đoàn báo công và vào Lăng viếng Bác

Trong bối cảnh tác động kép của đại dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu; năm 2020 là năm khó khăn nhất trong lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam. Trong khó khăn cùng cực của khủng hoảng kép, thay vì trông đợi giải cứu như các doanh nghiệp khác, Petrovietnam đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, bản lĩnh trong gian khó, bước qua khủng hoảng, đảm bảo hoàn thành vượt mức nộp ngân sách nhà nước. Những con số về chỉ tiêu tài chính, cùng với việc duy trì sản xuất, ổn định dòng tiền, không có ca nhiễm Covid-19 đã khẳng định Petrovietnam đạt được mục tiêu kép trong khủng hoảng kép. Với tất cả nỗ lực vượt bậc, Petrovietnam tiếp tục khẳng định năng lực cạnh tranh, vị thế đầu tàu, duy trì vai trò dẫn dắt của nền kinh tế. Kết quả năm 2020 đã ghi dấu ấn quan trọng của Petrovietnam trong việc góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh lương thực, an ninh kinh tế và an ninh trên biển.

Trước anh linh Bác Hồ kính yêu, Đoàn đại biểu xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt khó, không ngừng học tập, tu dưỡng theo tấm gương đạo đức, phong cách của Người từ những việc làm nhỏ nhất, là tinh thần lao động quên mình vì sự nghiệp "Tìm dầu để làm giàu cho Tổ quốc". Những hành động đẹp đã lan tỏa văn hóa Petrovietnam, là niềm tự hào, là sức mạnh để người dầu khí tự tin phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

Huy Công

Bài viết khác: