Ngày 04/02/2021, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và tư vấn xây dựng Duyên Hải (Quân khu 3) đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao công trình mái che Khu thể thao Đoàn 275. Đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Tư lệnh chủ trì nghiệm thu. Đây là công trình phục vụ cho các hoạt động huấn luyện, luyện tập thể thao và hội thi, hội thao cho các lực lượng trong đơn vị.

nghiem thu san tennis
Đại diện nhà thầu báo cáo kết quả thi công mái che Khu thể thao Đoàn 275

Công trình có diện tích hơn 700m2, gồm sân thi đấu được thiết kế, thi công với chất lượng cao, hệ thống mái che lợp tôn sóng vuông, uốn cong theo chiều dài sân; hệ thống chiếu sáng được thiết kế hiện đại; tôn thưng xung quanh tránh nước và gió to bảo đảm phục vụ cho thi đấu trong mọi điều kiện thời tiết. Toàn bộ công trình là một điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan trong khuôn viên đơn vị.

Phát biểu tại buổi nghiệm thu, đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Tư lệnh đánh giá cao việc thực hiện đúng các yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo tiến độ công trình của các cơ quan, đơn vị. Đồng chí cũng yêu cầu Đoàn 275 có trách nhiệm quản lý, giữ gìn, bảo quản, khai thác và sử dụng, phục vụ tốt nhu cầu tập luyện của cán bộ, chiến sĩ, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao của đơn vị ngày càng phát triển.

Trần Duy Hưng

Bài viết khác: