Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), ngày 14/3/2021, Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Đoàn Thanh niên phường Quảng An, Tây Hồ và Đoàn Thanh niên Đoàn 195, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thành kính tổ chức Lễ báo công và dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Doan TNCS 375 bao cong 2

Doan TNCS 375 bao cong 3
Đoàn báo công và vào Lăng viếng Bác

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 375; đại diện Đảng ủy, lãnh đạo phường Quảng An; Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; Bí thư Quận đoàn Tây Hồ và gần 200 đoàn viên thanh niên tiêu biểu xuất sắc các đơn vị.

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375, Đoàn Thanh niên phường Quảng An và Đoàn Thanh niên Đoàn 195 luôn quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 với các hành động cụ thể, cống hiến trí tuệ, sức trẻ với tinh thần tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển, đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Tiêu biểu là các phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”, phong trào hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, các hoạt động hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sỹ cũng như các chương trình đồng hành với thanh niên.

Với nhiều nỗ lực, cố gắng của tập thể đoàn viên, thanh niên, sự phối kết hợp hoạt động và hỗ trợ lẫn nhau giữa ba đơn vị, Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375, phường Quảng An và Đoàn 195 đã nhiều lần được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Quận đoàn Tây Hồ tặng Bằng khen. Đặc biệt trong đợt thi đua 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Cơ sở Trung đoàn 375 đã vinh dự được Bộ Công an tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Trong giờ phút trang nghiêm của buổi lễ, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn đã thể hiện quyết tâm nỗ lực, tinh thần xung kích của tuổi trẻ và xin hứa với Người sẽ suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; không ngừng tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản thân, khắc phục khó khăn, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó./.

Lê Huyền

Bài viết khác: