Trong không khí thi đua của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và hướng tới Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đang tích cực hoàn tất công tác trang trí, vệ sinh môi trường bảo đảm cảnh quan xanh, sạch, đẹp, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hướng về ngày hội lớn của dân tộc.

Trong nhiều ngày qua, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Quảng trường đã không quản ngại khó khăn, vất vả, nỗ lực hoàn thành từng nhiệm vụ, công việc được giao. Ngoài nhiệm vụ duy trì cắt tỉa, chăm sóc cây xanh, cây cảnh, thảm cỏ thường xuyên, Ban Quản lý Quảng trường cũng đang tích cực chuẩn bị cây hoa để tổ chức trang trí theo kế hoạch đã được phê duyệt. Đến nay, cảnh quan khu vực đã khang trang, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, công tác bảo đảm vệ sinh môi trường được chú trọng tăng cường. Đội ngũ công nhân vệ sinh môi trường tổ chức thu gom rác, quét rửa đường và đánh cọ bằng máy cao áp bảo đảm sạch sẽ trên từng tuyến phố. 

Trong quá trình triển khai nhiệm vụ, đơn vị luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang, sát khuẩn theo quy định, thường xuyên theo dõi diễn biến tình hình dịch bệnh; làm tốt công tác tuyên truyền để người lao động tự giác thực hiện tốt các hướng dẫn, thông điệp “5K” của Bộ Y tế bảo đảm vừa thực hiện tốt nhiệm vụ vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, không để ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Sau đây là những hình ảnh của cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý Quảng trường thi đua trong thực hiện các nhiệm vụ.

tin qtbd 6

tin qtbd 5

 

tin qtbd 2

Công nhân Đội Cây hoa cây cảnh thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, trang trí tại khu vực Lăng

tin qtbd 4

tin qtbd 3

Công nhân Đội Vệ sinh môi trường khẩn trương, tích cực vệ sinh hè đường

Hoàng Xuân Lam, Đỗ Liễu  

Bài viết khác: