Sáng ngày 28/5/2021, Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định về công tác nhân sự cán bộ năm 2021.

trao qd bo nhiem t5 21 2
Đồng chí Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các cán bộ, hưởng lương được nhận quyết định điều động, bổ nhiệm, phong, thăng quân hàm, nâng lương của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng năm 2021.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, đồng chí Đại tá Đỗ Hoàng Việt, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Chủ nhiệm Chính trị đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong đó có 01 đồng chí nhận quyết định nghỉ chuẩn bị hưu, 05 đồng chí nhận quyết định điều động, bổ nhiệm; 01 đồng chí nhận quyết định phong quân hàm Sĩ quan và các đồng chí nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương đợt 1 năm 2021.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh đã biểu dương, chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định của Bộ Quốc phòng, của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ chí Minh và nhấn mạnh đây là sự quan tâm của Thường vụ Quân ủy Trung ương, sự ghi nhận, đánh giá rất cao những nỗ lực cống hiến và thành tích của các đồng chí trong quá trình công tác trên các cương vị chức trách được giao; đồng thời cũng khẳng định sự trưởng thành, phát triển của các đồng chí, là dịp để mỗi cán bộ tự nhìn nhận, đánh giá về kết quả học tập, rèn luyện, phấn đấu trong quá trình công tác của mình. 

trao qd bo nhiem t5 21 1
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng trao Quyết định tại Hội nghị

Đồng chí Chính ủy Bộ Tư lệnh cũng mong muốn mỗi cán bộ, sĩ quan ở vị trí công tác nào cũng phải luôn tích cực học tập, rèn luyện, thường xuyên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập nâng cao trình độ chỉ huy quản lý, chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục mọi khó khăn vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng trong giai đoạn mới.

Thay mặt các đồng chí được nhận quyết định, đồng chí Đại tá Lâm Văn Hoan, nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân sự Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và lãnh đạo, chỉ huy các cấp đã tạo điều kiện cho bản thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, đạo đức cách mạng của người quân nhân, người chiến sĩ cận vệ bên Lăng Bác, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương và nêu gương cho con cháu học tập, noi theo.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các thành viên tham dự đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế./.

Nguyễn Đăng Thanh

Bài viết khác: