Ngày 01/6/2021, Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương năm 2021 cho cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn. Đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng chủ trì buổi Lễ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Chỉ huy Trung đoàn, đại diện chỉ huy các Ban, Đại đội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương năm 2021.

375 trao quan ham 1
Đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao Quyết định tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn, đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy đã chúc mừng, ghi nhận những đóng góp, quá trình phấn đấu, trưởng thành của các cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời, yêu cầu mỗi đồng chí phải không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức rõ trách nhiệm của mình trong từng phần việc được giao và nhiệm vụ chung của đơn vị để cùng chung ý chí, đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa thành tích của mình vào quá trình xây dựng, phát triển của Trung đoàn, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại diện các đồng chí được nhận quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2021, đồng chí Đại úy Lê Thị Thanh Huyền đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Chỉ huy Trung đoàn cũng như sự phối hợp, cộng tác của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị trong quá trình công tác, học tập, rèn luyện, phấn đấu của bản thân. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được đón nhận sự chỉ đạo sát sao hơn nữa, sự giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị để bản thân tiếp tục rèn luyện, cống hiến và đóng góp công sức vào việc xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong quá trình tổ chức Lễ trao quyết định, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn và cán bộ, chiến sỹ tham gia đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế./.

Thanh Tâm

Bài viết khác: