Ngày 17/12/2021, Trung đoàn 375 đã tổ chức trao tặng máy tính cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ  tướng Chính phủ phát động nhằm hỗ trợ tặng máy tính, Sim Data 4G cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch COVID-19. Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trực tiếp trao tặng.

trao may tinh 2
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao tặng máy tính cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch COVID-19

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 375 chỉ đạo và triển khai đến 100% cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Việc quyên góp, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” là dịp thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên đồng chí, đồng đội trong lúc khó khăn để mỗi các bộ, chiến sĩ yên tâm công tác và nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại buổi trao tặng đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 đã động viên và chúc các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn cùng gia đình sớm ổn định cuộc sống, chung tay vượt qua đại dịch COVID-19, đồng thời, đồng chí gửi lời chúc con em các gia đình cán bộ sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của gia đình./.  

Hà An

Bài viết khác: