Sáng ngày 28/01/2022 (tức 26 tháng Chạp), Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh do Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Tư lệnh dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Tết tại đơn vị.

Tại các đơn vị kiểm tra, lãnh đạo chỉ huy đã báo cáo với Đoàn kiểm tra về công tác dịp Tết Nguyên đán, nhiệm vụ SSCĐ và chuẩn bị cho bộ đội đón Tết cổ truyền của dân tộc. Thiếu tướng Bùi Hải Sơn ghi nhận, biểu dương công tác chuẩn bị, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ và phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, cấp ủy chỉ huy cơ quan, đơn vị cần tiếp tục quán triệt nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, mệnh lệnh của cơ quan cấp trên.

kiem ta sscd2022 1

 

kiem ta sscd2022 2

kiem ta sscd2022 3

kiem ta sscd2022 4

Đoàn kiểm tra thực tế tại các đơn vị

 Đồng chí yêu cầu tập trung làm tốt công tác đón tiếp, phục vụ đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác; tăng cường khả năng SSCĐ, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 các cơ quan, đơn vị cần tập trung quản lý tốt quân số, tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 có hiệu quả, không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan vào đơn vị. Nắm chắc tình hình tư tưởng và giải quyết tốt những vướng mắc của cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền, đảm bảo chỗ ăn, ngủ nghỉ, sinh hoạt giãn cách theo chỉ thị của trên; xét nghiệm chặt chẽ số cán bộ nhân viên thuộc diện nghỉ phép, tranh thủ trước khi về đơn vị, đảm bảo quân số khỏe thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, chăm lo, bảo đảm cho bộ đội đón Tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao./.

Điệp Anh









Bài viết khác: