Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, chiều ngày 01/02/2022 (chiều 29 Tết),  Văn phòng Quốc hội đã đến dâng hoa tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (Bắc Sơn, Hà Nội). 

VP quoc hoi 2022
Đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn những người anh hùng đã không tiếc máu xương, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ” .

Năm 2021 vừa qua, Văn phòng Quốc hội đã phát huy tốt vai trò cơ quan hành chính, tham mưu, giúp việc tin cậy, chuyên nghiệp, có chất lượng đối với hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, các đại biểu Quốc hội, nhất là trong bối cảnh chuyển giao giữa hai nhiệm kỳ Quốc hội. 

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Quốc hội đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực, thể hiện tinh thần sáng tạo, trách nhiệm cao, tận tụy, nhiệt huyết, làm việc hăng say với nhiều cải tiến, đổi mới cách thức, lề lối làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực công tác./.

Hải Yến

Bài viết khác: