Vừa qua, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Bộ Ngoại giao vì đã quan tâm, hỗ trợ tổ chức thành công chương trình “Xuân Quê hương 2022”.

xuan que huong vao lang vieng bac
Kiều bào tiêu biểu tham dự chương trình Xuân quê hương 2022 tại Hà Nội đã dâng hoa
và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh xin trân trọng đăng tải toàn văn thư cảm ơn:

“Chương trình “Xuân Quê hương 2022” dành cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Ngoại giao (Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài) chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng nhiều cơ quan liên quan tổ chức trong hai ngày 21 - 22/01/2022, được Đài truyền hình Việt Nam phát sóng truyền hình trực tiếp tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Chương trình đã được các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các cơ quan Trung ương và địa phương, nhân dân trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đánh giá cao, đặc biệt từ các đại biểu tham dự chương trình.

Chương trình “Xuân Quê hương” được tổ chức hàng năm đã trở thành nét văn hóa, là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, tình cảm của nhân dân ta đối với kiều bào, góp phần động viên, khích lệ kiều bào hướng về cội nguồn dân tộc, gắn bó ngày càng chặt chẽ với quê hương, đất nước.

Bộ Ngoại giao xin trân trọng cảm ơn Quý cơ quan đã quan tâm, hỗ trợ tổ chức thành công chương trình “Xuân Quê hương 2022” và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Quý Cơ quan đối với công tác về người Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới 2022, Bộ Ngoại giao xin kính chúc các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể cán bộ của Quý Cơ quan luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công”./.

Ban Biên tập

Bài viết khác: