Sáng ngày 05/3/2022, tại Quảng trường Ba Đình, Đảng bộ Vietcombank chi nhánh Chương Dương đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Trước buổi Lễ, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.

Tham gia Đoàn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, các đảng viên và các quần chúng ưu tú thuộc diện kết nạp Đảng. Đồng chí Nguyễn Bá Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh làm Trưởng đoàn.

ngan hang chuong duong 1
Lễ kết nạp đảng viên mới của Đoàn.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bá Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, phấn đấu trong suốt thời gian vừa qua của các đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu: Các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Các chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, giao nhiệm vụ, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí đảng viên mới phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức.

Tại buổi Lễ, các đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa quyết tâm: Sẽ phấn đấu phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

ngan hang chuong duong 2
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau buổi Lễ, Đoàn đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Bùi Hoa

Bài viết khác: