Ngày 28/3/2022, Trung đoàn 375 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Trung đoàn (28/3/1975 - 28/3/2022). Thượng tá Trịnh Công Ruỵ, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 tham dự. 

giao luu bong chuyen 375 2
Đội tuyển Đại đội 3 thi đấu với đội tuyển Chi đoàn Đại đội 3.

Buổi giao lưu còn có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các ban, đại đội, cùng toàn thể các vận động viên, đoàn viên, thanh niên tham gia thi đấu và cổ vũ.

Trong nhiều năm qua, phong trào thể dục, thể thao của Trung đoàn 375 đã có những đóng góp tích cực trong công tác chính trị tư tưởng, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, làm giàu thêm đời sống tinh thần, góp phần quan trọng động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Đội ngũ hạt nhân thể thao của Trung đoàn 375 đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, làm nòng cốt thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của đơn vị.

giao luu bong chuyen 375 1
Thượng tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng uỷ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375;
Thượng tá Phạm Thành Ngữ, Phó Trưởng phòng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị tặng hoa cho hai đội tuyển.

Với tinh thần giao lưu thể thao, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền hay, những pha bóng đẹp. Kết thúc buổi giao lưu đội tuyển Đại đội 3 đã dành giải Nhất.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, chiến sĩ trong Trung đoàn; đồng thời, tạo khí thế vui tươi sôi nổi, hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt yêu cầu công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

Hà An

Bài viết khác: