Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Khối Quản trị rủi ro (01/4/2004 - 01/4/2022) và hướng tới kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (04/11/1994 - 04/11/2022), sáng ngày 02/4/2022, Đoàn đại biểu Khối Quản trị rủi ro, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đã tổ chức lễ báo công dâng Bác và phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Tham dự có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Khối Quản trị rủi ro. Bà Phạm Thị Trung Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Giám đốc Khối Quản trị rủi ro dự và chỉ đạo buổi Lễ.

ngan hang quan doi 2022 1
Bà Phạm Thị Trung Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội,
Giám đốc Khối Quản trị rủi ro báo công với Bác.

Năm 2021, bám sát mục tiêu và chỉ đạo của Đảng ủy Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Khối Quản trị rủi ro đã chủ động và khẩn trương trong việc xây dựng định hướng hoạt động trọng tâm, thực hiện thành công các mục tiêu. Đồng thời, lãnh đạo các đơn vị triển khai quyết liệt, linh hoạt và đồng bộ các giải pháp, hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao. 

Qua 18 năm xây dựng và phát triển, Khối Quản trị rủi ro luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ những buổi đầu thành lập Phòng Quản lý tín dụng, tiền thân là Ban Thẩm định thuộc phòng tín dụng hội sở với 3 nhân sự, đến nay Khối Quản trị rủi ro đã lớn mạnh với hơn 100 nhân sự. Bên cạnh đó, hoạt động đoàn thể của các tổ chức quần chúng trong Khối cũng được tổ chức sôi nổi, thiết thực, hiệu quả; luôn là hạt nhân đi đầu trong các phong trào của Ngân hàng.

ngan hang quan doi 2022 2
Đoàn tham gia Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Khối Quản trị rủi ro đã phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, tổ chức trồng 100 cây long não tại Khu K9./.

Đức Hùng, Ngọc Tuyên

Bài viết khác: