Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027, chiều ngày 08/4/2022, Đoàn đại biểu đoàn viên, thanh niên của Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông và Tổng Công ty Sông Đà đã tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Khu K9.

TCT Song da 2
Đồng chí Phạm Cao Phong, Bí Thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông 
đọc bản báo công dâng Bác

Tham dự buổi Lễ, về phía Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông có các đồng chí: Hoàng Minh Cường, Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Đồng Long, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn; Phạm Cao Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía Tổng Công ty Sông Đà có các đồng chí: Hà Tuấn Linh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chánh văn phòng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên.

TCT Song da 1
Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông và Tổng Công ty Sông Đà báo công dâng Bác tại Khu K9

Trong những năm qua, lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông và Tổng Công ty Sông Đà đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh niên thông qua việc triển khai học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn và Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác sinh hoạt chính trị tư tưởng được lồng ghép với công tác tuyên truyền phổ biến, học tập đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm không ngừng nâng cao tri thức để phát triển. Qua đó, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy các cấp, sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên hai Tổng Công ty luôn chủ động, sáng tạo, tích cực đổi mới nội dung và hình thức tổ chức hoạt động với 03 tiêu chí rèn luyện là: “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”. Với những nỗ lực đó, đoàn viên, thanh niên đã vượt qua được những thử thách, khó khăn, thể hiện được vai trò xung kích, trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như tinh thần trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong các công tác phong trào, hoạt động văn hóa xã hội, thể thao, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Bên cạnh đó, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội, các công trình thanh niên gắn liền với hình ảnh thương hiệu của mỗi đơn vị đã góp phần xây dựng hình ảnh vào tạo vị thế của doanh nghiệp trong xã hội. Cùng với đó, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị còn là lực lượng xung kích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tham gia góp phần bảo vệ an ninh biên giới, hải đảo./. 

Đức Hùng, Ngọc Tuyên

Bài viết khác: