Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, sáng ngày 12/4/2022, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông đã tổ chức Lễ báo công, dâng lên Bác về những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2017 - 2022.

canh sat giao thong 1|
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn.

Tham dự buổi Lễ có Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông; đại diện Lãnh đạo Trung ương Đoàn; Đoàn Thanh niên Bộ Công an cùng 120 đại biểu là đoàn viên, thanh niên ưu tú tiêu biểu, xuất sắc.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo toàn diện của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục Cảnh sát Giao thông và Đoàn Thanh niên Bộ Công an, mỗi cán bộ, đoàn viên Cục Cảnh sát Giao thông đã không ngừng chủ động, sáng tạo, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, chung sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm vụ  được giao. Tuổi trẻ Cục Cảnh sát Giao thông đã quán triệt và đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”; Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” cùng các diễn đàn, hoạt động trong thanh niên Công an được tổ chức thường xuyên đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia tạo sức lan tỏa sâu rộng trong phong trào đoàn.

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thanh niên tình nguyện, tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng, tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, hàng trăm lượt đoàn viên, thanh niên đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện...

Trong 05 năm qua, Cục Cảnh sát giao thông đã có hơn 300 lượt tập thể, cá nhân đoàn viên được Bộ Công an, Trung ương Đoàn, Lãnh đạo Cục và Đoàn Thanh niên Bộ Công an khen thưởng, hàng trăm lượt đoàn viên được lãnh đạo các cấp biểu dương, 78 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng. Nhiều công trình, phần việc thanh niên được Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên Bộ Công an tuyên dương, khen thưởng.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu xin hứa: Trong bất cứ tình huống nào, dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng luôn trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, luôn giữ vững và phát huy tốt truyền thống vẻ vang của lực lượng; vững vàng bản lĩnh chính trị, trong sáng về phẩm chất đạo đức; tận tụy với công việc; đoàn kết, thương yêu, dũng cảm, mưu trí, sẵn sàng hy sinh vì nền an ninh trật tự của Tổ quốc, vì cuộc sống yên vui và hạnh phúc của Nhân dân. 

canh sat giao thong 3

canh sat giao thong 2
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước khi tổ chức Lễ báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã dâng hoa, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội)./.

Huy Công

Bài viết khác: