Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022),hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, sáng ngày 16/4/2022, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn đại biểu Đoàn cơ sở Trường Kỹ thuật Thông tin đã tổ chức Lễ báo công, dâng lên Bác những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2017 - 2022.

cao dang kt tt
Lễ báo công của Đoàn.

Tham dự buổi Lễ có Thượng tá Nguyễn Xuân Thu, Phó Chính ủy Nhà trường, Bí thư Đoàn cơ sở; chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các đồng chí cán bộ, đoàn viên, đảng viên trẻ tiêu biểu.

Trong những năm gần đây, trước yêu cầu xây dựng Binh chủng Thông tin Liên lạc tiến thẳng lên hiện đại, đáp ứng nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; được sự quan tâm của Thường vụ Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh chủng, Nhà trường đã có những bước phát triển quan trọng.

Những năm qua, tuổi trẻ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin luôn ra sức thi đua lập nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện. Nhiều mô hình thanh niên tiêu biểu đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Đoàn cơ sở Nhà trường được Trung ương Đoàn, Tổng cục Chính trị, Binh chủng Thông tin Liên lạc tặng nhiều Bằng khen. 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã xin hứa với Bác: Sẽ luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đoàn viên, đảng viên trẻ, nêu gương ở mọi lúc mọi nơi, trong mọi công việc, mọi hoạt động. Tích cực tu dưỡng rèn luyện bản thân mình, không ngừng phấn đấu trở thành người đoàn viên, đảng viên ưu tú, là lực lượng hậu bị trung thành và tin cậy của Đảng.

Sau buổi Lễ, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan và nghe giới thiệu về Khu K9./. 

Ngọc Quý

Bài viết khác: