Ngày 28/4/2022, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh vì đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất cũng như sự hỗ trợ nhiệt thành từ khâu thiết kế, chế tạo, thi công Công trình Cột cờ Tổ quốc đến việc hướng dẫn, huấn luyện, chuyển giao một số nghi lễ quan trọng cho huyện đảo Cô Tô.

thuong co co to 4
Các đại biểu cắt băng khánh thành Cột cờ Tổ quốc tại huyện đảo Cô Tô (ngày 26/4/2022).

Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh xin trân trọng đăng tải toàn văn thư cảm ơn:

“Thời gian qua, được sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất cũng như sự hỗ trợ nhiệt thành của Đảng ủy, Chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Ban Quản lý - Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ khâu thiết kế, chế tạo, thi công đến việc hướng dẫn, huấn luyện, chuyển giao một số nghi lễ quan trọng cho huyện Cô Tô, đến nay công trình Cột cờ Tổ quốc tại Quảng trường khuôn viên di tích Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô đã được hoàn thành đúng kế hoạch đặt ra. Đây là một trong những công trình mang ý nghĩa đặc biệt sâu sắc về chính trị, lịch sử, văn hóa đối với huyện đảo Cô Tô; là biểu trưng của cột mốc biên giới, khẳng định chủ quyền biển, đảo quốc gia vùng Đông Bắc Tổ quốc; là địa chỉ giáo dục về truyền thống lịch sử, tình yêu quê hương, biển, đảo và khơi dậy ý thức trách nhiệm, lòng tự hào của mỗi người dân Việt Nam nói chung, người dân trên đảo Cô Tô nói riêng trong việc bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển, đảo quê hương. Cột cờ Cô Tô cùng với Khu Lưu niệm Bác Hồ sẽ trở thành một sản phẩm du lịch thu hút được đông đảo khách tham quan mỗi lần đến với Cô Tô.

Với tất cả sự trân trọng, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Cô Tô xin được gửi tới Đảng ủy, Chỉ huy và đội ngũ cán bộ, chiến sỹ của Ban Quản lý - Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh lời cảm ơn sâu sắc về sự hỗ trợ quý báu nêu trên.

Trong tình cảm nồng ấm và tinh thần hợp tác tốt đẹp, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Cô Tô trân trọng kính mời các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ sắp xếp, dành thời gian đến thăm địa phương trong thời gian tới (thời gian cụ thể do các đồng chí quyết định trên cơ sở thuận tiện, thích hợp nhất).

Kính chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chỉ huy và đội ngũ cán bộ, chiến sỹ của Ban Quản lý - Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sức khỏe, hạnh phúc, thành công và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ hơn nữa của các đồng chí trong thời gian tới.

         Trân trọng!”

Ban Biên tập

Bài viết khác: