Tiếp nối các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022, ngày 01/6/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đã tổ chức thăm và tặng quà các cháu là con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đơn vị.

tang qua 1 6
Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 thăm và tặng quà cho cháu Lê Hà Anh nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

tang qua 1 6 1
Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đến thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Ngọc An Nhiên nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Tại gia đình cháu Lê Hà Anh (con Thượng úy Lê Văn Thăng, cán bộ Ban Tham mưu) và gia đình cháu Nguyễn Ngọc An Nhiên (con Đại úy Nguyễn Công Hoàn, cán bộ Đại đội 2), đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ đã thăm hỏi bệnh tình và động viên, chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà bản thân các cháu và gia đình đang gặp phải. Đồng thời, trao tặng 02 suất học bổng “ Cùng em đến trường” trị giá 900.000 đồng/cháu và các phần quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa đối với công tác chăm lo cho các cháu nhỏ và hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ mang lại tiếng cười ấm áp cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt trong ngày 1/6; cổ vũ, động viên các cháu cố gắng nỗ lực vươn lên, khắc phục những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập để viết tiếp ước mơ của mình./.

Hoài Anh

Bài viết khác: