Sáng ngày 11/6/2022, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Học sinh Giỏi, Học sinh Xuất sắc tiêu biểu là con cán bộ, nhân viên Viện Công nghệ, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã tổ chức lễ báo công, dâng lên Bác những kết quả trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua.

le bao cong hs gioi 1
Lễ báo công của Đoàn.

Tham dự buổi Lễ có Thượng tá Lê Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Viện Công nghệ; Thượng tá Lê Mạnh Hùng, Ủy viên Thường vụ, Phó Viện trưởng; các đồng chí đại diện Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên cùng 78 học sinh giỏi, học sinh xuất sắc tiêu biểu là con cán bộ, nhân viên Viện Công nghệ.

Thay mặt Đoàn đại biểu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, em Lê Hồng Linh, học sinh lớp 10D1, trường THPT Yên Hòa, thành phố Hà Nội đã báo công lên Bác những thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu nhớ lời Bác dạy: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp được hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”. Học tập và làm theo lời Bác, Đoàn học sinh giỏi, học sinh xuất sắc tiêu biểu là con cán bộ, nhân viên của Viện Công nghệ xin hứa với Bác sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, “dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn”; thực hiện thật tốt Năm Điều Bác Hồ dạy; phấn đấu để luôn là “con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.

le bao cong hs gioi 2
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau Lễ báo công dâng Bác, Đoàn đã thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Ngọc Hà

Bài viết khác: