Sáng ngày 23/10/2022, Đoàn đại biểu điển hình tiên tiến tỉnh Vĩnh Long đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

vinh long 1

vinh long 2
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dẫn đầu Đoàn là đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long. Tham dự Đoàn có108 đại biểu, là các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thuộc các lĩnh vực về y tế, công an, quân sự, báo chí của tỉnh. 

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu của Đoàn đã thành kính tưởng niệm và thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu.

Trước khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tá Nguyễn Ngọc Huân, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thân mật tiếp Đoàn tại Nhà khách số 8 Hùng Vương. Tại buổi tiếp, đồng chí đã giới thiệu với Đoàn về nhiệm vụ của đơn vị và trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các đại biểu trong Đoàn.

Tấm Huy hiệu Bác Hồ được đeo trên ngực mỗi điển hình tiên tiến là niềm vinh dự, tự hào, là động lực để mỗi cá nhân nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, phát huy tính năng động sáng tạo và sự lan toả để góp phần tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao./.

Hải Yến

Bài viết khác: