Sáng 01/01/2023, Đoàn đại biểu Học viện Phòng không - Không quân đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội). Đoàn do Thiếu tướng, Tiến sĩ Hà Xuân Trường, Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn.

Cùng dự Lễ dâng hương có Thiếu tướng Bùi Đức Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ chủ trì các cơ quan, khoa, đơn vị, đại diện cán bộ, giảng viên, học viên trong toàn Học viện.

hoc vien phong khong
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã thành kính báo công với Bác về kết quả của Học viện đã đạt được trong năm 2022. Theo đó, năm 2022, Học viện Phòng không - Không quân đã quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, đoàn kết chủ động sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho bộ đội kiên định vững vàng, an tâm công tác, có ý chí quyết tâm cao, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Trong năm học, có 790 học viên tốt nghiệp, trong đó có 24 đồng chí tốt nghiệp loại Giỏi, 24 đồng chí được công nhận danh hiệu Giảng viên giỏi cấp cơ sở, 03 giảng viên dạy giỏi cấp Bộ; đã nghiệm thu, đánh giá xong 68 đề tài, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật. Học viện được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý giảng dạy và học tập” năm học 2021 - 2022”.

Bước sang năm mới 2023, với tấm lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc, Đoàn đại biểu nguyện hứa với Bác: Tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, nguyện đoàn kết anh dũng, tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ. Thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng bộ Học viện “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Học viện vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”./.

 Ngọc Quý

Bài viết khác: