Sáng ngày 07/01/2023, Đoàn đại biểu Tổng Công ty May 10 đã thành kính dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm 144 lao động tiên tiến, tiêu biểu của các đơn vị, đại diện cho hơn 12 nghìn cán bộ, nhân viên trong Tổng Công ty; do ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 làm Trưởng đoàn.

may 10 2
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Ngày 08/01/1959 - ngày Bác Hồ về thăm Xí nghiệp May 10. Lời dặn dò, huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Xí nghiệp May 10 năm xưa không bao giờ phai trong ký ức của cán bộ, nhân viên, đã trở thành những bài học vô giá để các thế hệ vận dụng vào mọi chương trình hành động, trong sản xuất kinh doanh, là "kim chỉ nam" dẫn đường đến những thành công của May 10, một trong những đơn vị dẫn đầu ngành Dệt May Việt Nam nhiều thập kỷ qua.

Trước khi Đoàn vào Lăng viếng Bác, Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đã thân mật đón tiếp Đoàn. Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng chúc mừng những thành tựu sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong năm vừa qua và chia sẻ những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ trao đổi ký kết quy chế phối hợp trong công tác tuyên truyền, lan tỏa tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó góp phần nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên May 10.

may 10 1
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng phát biểu tại buổi tiếp Đoàn.

Thay mặt Đoàn, ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, đồng thời chia sẻ những kết quả kinh doanh trong năm 2022. 

Tổng Công ty May 10 xác định hàng năm vào đúng ngày truyền thống sẽ tổ chức cho các cán bộ, nhân viên là những lao động tiên tiến tiêu biểu của các đơn vị đạt thành tích cao trong năm được về Lăng viếng Bác, báo công với Bác. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị và truyền thống từ nhiều năm trước, tạo động lực để tập thể cán bộ, nhân viên May 10 vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra cho những năm tiếp theo.

may 10 4
Đồng chí Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 phát biểu

may 10 5
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng trao tặng Huy hiệu Bác Hồ và quà lưu niệm cho Ban Giám đốc Tổng Công ty.

may 10 3
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh cùng đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng kính chúc Tổng Công ty May 10 hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra; đồng thời tin tưởng hai đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, tích cực phối hợp, phấn đấu giành nhiều kết quả cao hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ./.

Ngọc Hà

Bài viết khác: