Ngày 13/01/2023, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cơ sở Trung đoàn 375 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thanh niên, phụ nữ năm 2022; triển khai chương trình công tác năm 2023. Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tại Hội nghị, Trung uý Phan Tuấn Ngọc, Bí thư Đoàn cơ sở và Thượng uý Nguyễn Thanh Huyền, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Trung đoàn 375 đã báo cáo kết quả đạt được trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. 

375 tong ket thanh nien 1
Trung uý Phan Tuấn Ngọc, Bí thư Đoàn cơ sở trình bày báo cáo tóm tắt kết quả phong trào thanh niên năm 2022.

375 tong ket thanh nien 2
Thượng uý Nguyễn Thanh Huyền, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở trình bày báo cáo tóm tắt
kết quả phong trào phụ nữ năm 2022.

Hội nghị đã thống nhất đánh giá các mặt hoạt động của hai tổ chức quần chúng năm 2022. Trong năm, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cơ sở đã chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi bật là làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên sẵn sàng đảm nhận các khâu yếu, việc khó của đơn vị, xung kích trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tổ chức tặng quà tình nghĩa đối với đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn; duy trì và thực hiện hiệu quả các công trình, phần việc mang tên thanh niên, phụ nữ. Qua đó đã tạo được môi trường cho đoàn viên, hội viên phấn đấu, rèn luyện và cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

375 tong ket thanh nien 4
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà hai tổ chức quần chúng đã đạt được năm 2022. Đồng thời chỉ ra cho đoàn viên, hội viên thấy rõ những điểm còn tồn tại trong công tác thanh niên, phụ nữ và đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm, điểm nhấn trong công tác Đoàn, Hội năm 2023. Đồng chí yêu cầu: Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên, hội viên trên các mặt công tác, quyết tâm xây dựng công tác Đoàn, Hội ngày một vững mạnh./.

Nguyễn Thanh Huyền

Bài viết khác: