Ngày 27/01/2023, Đoàn Thanh niên cơ sở, Hội Phụ nữ cơ sở Trung đoàn 375 đã tổ chức Chương trình “Vui Xuân Quý Mão, không quên nhiệm vụ” với sự tham gia của Ban Chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các Ban, Đại đội cùng toàn thể đoàn viên, hội viên đang trực Tết tại đơn vị. 

Chương trình được tổ chức nhằm động viên đoàn viên, hội viên ứng trực, làm nhiệm vụ trong những ngày Tết Nguyên đán; xây dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí đón Xuân vui vẻ trong đơn vị. Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thân thể và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Trung đoàn.

Chương trình gồm có các trò chơi dân gian như sau: Đập lợn đất, trúng lì xì; Ai là cầu thủ xuất sắc nhất; Cướp cờ, giải câu đố. Đông đảo đoàn viên, hội viên trong đơn vị đã tích cực, hào hứng, sôi nổi tham gia. Trên gương mặt của mỗi người chơi đều tràn đầy niềm vui mới khi mùa Xuân về. 

Dưới đây là một số hình ảnh đoàn viên, hội viên Trung đoàn 375 nhiệt tình, phấn khởi tham gia các trò chơi:

vui xuan doan 375 1
Đoàn viên, hội viên tham gia trò chơi: Đập lợn đất, trúng lì xì.

vui xuan doan 375 3
Trò chơi: Ai là cầu thủ xuất sắc nhất.

vui xuan doan 375 6

vui xuan doan 375 5
Trò chơi Cướp cờ, giải câu đố.

vui xuan doan 375 7
Thượng tá Trịnh Công Ruỵ, Bí thư Đảng uỷ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 tặng lì xì cho các đồng chí xuất sắc nhất.

vui xuan doan 375 9

vui xuan doan 375 10
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 và Thượng tá Nguyễn Văn Điềm, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 tặng lì xì cho
các đội chơi.

vui xuan doan 375 11
Toàn thể đoàn viên, hội viên tham gia Chương trình. 

Chương trình được tổ chức chặt chẽ, an toàn tuyệt đối, mang lại sự động viên, khích lệ cho đoàn viên, hội viên trong dịp Tết Nguyên đán./.

Nguyễn Thanh Huyền

Bài viết khác: