Sáng ngày 19/02/2023, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), đồng chí Trần Quốc Vượng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư cùng các đồng chí trong Văn phòng Trung ương Đảng đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã thành kính tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn với công lao trời biển của Người đối với dân tộc. Người đã sáng lập, rèn luyện, lãnh đạo Đảng ta. Dù Người đã đi xa nhưng tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

uy vien bo chinh tri 2

uy vien bo chinh tri 3
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiếp Đoàn tại Khu K9 có Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng.

uy vien bo chinh tri 4
Đồng chí Trần Quốc Vượng viết sổ lưu niệm.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng đã báo cáo những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2022; đồng thời, khẳng định quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ của đơn vị.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Quốc Vượng cảm ơn sự đón tiếp tận tình, chu đáo của Ban Quản lý Lăng, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng. Đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị đặc biệt được Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó. Tiếp tục xây dựng Khu K9 mãi mãi  là địa chỉ đỏ của các thế hệ người Việt Nam.

Nhân dịp này, Đoàn đã tham quan, nghe giới thiệu về Khu K9.

uy vien bo chinh tri 6

uy vien bo chinh tri 5
uy vien bo chinh tri 7
Đoàn nghe giới thiệu, tham quan tại Khu K9.

Thanh Huyền

Bài viết khác: