Thứ sáu, 19/04/2024

Ngày 24/02/2023, Trung đoàn 375 tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ làm công tác y tế nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023).

Thượng tá Nguyễn Văn Điềm, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự còn có các đồng chí đại diện chỉ huy các ban, đại đội và các cán bộ làm công tác y tế tại Trung đoàn 375.

gap mat can bo y te 2
Thượng tá Nguyễn Văn Điềm, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 tặng hoa, tặng quà các cán bộ y tế của Trung đoàn.

Thay mặt chỉ huy Trung đoàn, Thượng tá Nguyễn Văn Điềm đã ghi nhận, đánh giá, biểu dương những thành tích của cán bộ làm công tác y tế. Trong những năm qua, các cán bộ đã luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19. Đồng chí mong muốn cán bộ y tế của đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với y tế của các cơ quan, đơn vị trong Ban Quản lý Lăng; y tế Bộ Tư lệnh Cảnh vệ trong công tác y tế dự phòng, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, vật tư y tế chăm sóc sức khoẻ Nhân dân; chủ động tham mưu làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo mùa trong đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

gap mat can bo y te 1
Thượng tá Nguyễn Văn Điềm, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375
phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt cán bộ Y tế Trung đoàn 375, Thượng úy Nguyễn Thu Trang đã cảm ơn sự quan tâm của chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các ban, đại đội đã tạo điều kiện cho các cán bộ của Tổ Y tế được học tập, đào tạo; đồng thời quan tâm đến chế độ chính sách đối với cán bộ làm công tác y tế. Đồng chí xin hứa: Chấp hành tốt các nội quy, quy trình công tác của ngành, của đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho từng cán bộ, chiến sĩ và phục vụ chu đáo Nhân dân và khách nước ngoài vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt của đơn vị./.

Hà An

Bài viết khác: