Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Yên Hòa năm 2023, sáng ngày 21/3/2023, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chi đoàn Trường THCS Yên Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 200 em học sinh ưu tú. 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Tạ Nguyên Anh, Ủy viên Thường vụ Đoàn phường, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Yên Hòa; cùng Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, đoàn viên và 200 em học sinh tiêu biểu của trường THCS Yên Hòa.

truong thcs yen hoa 1

truong thcs yen hoa 2

truong thcs yen hoa 4

truong thcs yen hoa 7

Toàn cảnh buổi Lễ của Đoàn.

Vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đoàn viên mới nguyện hứa:Luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng; ra sức rèn đức, luyện tài, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gương mẫu chấp hành và vận động thanh thiếu nhi thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nghiêm chỉnh thực hiện điều lệ Đoàn và tích cực rèn luyện để mãi xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

truong thcs yen hoa 5

truong thcs yen hoa 6
Đoàn dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lễ kết nạp Đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; góp phần xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh. Đồng thời, cũng là dịp ghi nhận, tôn vinh sự nỗ lực phấn đấu trong học tập của các học sinh ưu tú, kịp thời khích lệ mỗi đoàn viên mới hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua, rèn luyện để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã gửi trọn niềm tin cho thế hệ trẻ./.

Huy Công

Bài viết khác: