Sáng ngày 26/3/2023, đoàn đại biểu Trường THPT B Phủ Lý, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã tổ chức Lễ báo công, kính dâng lên Bác về những thành tích tiêu biểu đạt được trong những năm qua.

Tham dự buổi Lễ có cô giáo Nguyễn Thị Minh Thu, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng Ban Giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh và 200 em học sinh tiêu biểu xuất sắc.

ha nam
Lễ báo công của Đoàn.

Trường THPT B Phủ Lý được thành lập tháng 4 năm 2000. Trải qua 23 năm, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực thi đua dạy tốt, học tốt. Các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, phấn đấu vượt lên mọi khó khăn, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển.

Báo cáo với Bác Hồ kính yêu, cô giáo Nguyễn Thị Minh Thu, Hiệu trưởng nêu rõ: Trong hơn 20 năm qua, nhiều năm liền nhà trường được công nhận “Tập thể Lao động xuất sắc”, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ “Đơn vị có thành tích tiêu biểu xuất sắc” dẫn đầu trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo dạy và học”. Đặc biệt, năm 2020, trường THPT B Phủ Lý được UBND tỉnh Hà Nam công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia; trong đó có nhiều thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh và được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý của các cấp, các ngành.

truong phu ly ha nam 2 
truong phu ly ha nam 3
truong phu ly ha nam 4
Đoàn dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối Chủ tịch Hồ Chí Minh và xin hứa với Người: Quyết tâm phấn đấu thực hiện đúng lời di huấn của Bác: “Vì lợi ích mười năm trồng cây - Vì lợi ích trăm năm trồng người”. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Trường THPT B Phủ Lý nguyện đoàn kết, chung sức, chung lòng, ra sức thi đua dạy thật tốt, học thật tốt để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, góp công sức vào sự nghiệp trồng người cũng như xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn, vươn lên sánh vai với các cường quốc năm châu như lúc sinh thời Bác hằng mong muốn./.

Huy Công

Bài viết khác: