Chiều ngày 03/4/2023, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh kết hợp với Công ty Cổ phần công nghệ Cecomtech Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc Lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, nhân viên kỹ thuật năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; các đồng chí đại diện chỉ huy: Phòng Kỹ thuật, Đoàn 195, Đoàn 275, Đoàn 595, Viện 69, Ban Khoa học quân sự, Ban Công nghệ thông tin và các học viên tham dự khóa học. Về phía Công ty Cổ phần công nghệ Cecomtech Việt Nam có bà Nguyễn Hồng Ngọc, Giám đốc điều hành Công ty.

be mac tieng anh 1
Đại tá Phạm Văn Hiếu phát biểu.

Tham gia khóa học có 20 học viên, là các cán bộ, nhân viên kỹ thuật tại các cơ quan, đơn vị. Qua quá trình bồi dưỡng, các học viên đã được giảng dạy cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ Cecomtech Việt Nam. Với phương thức giảng dạy đổi mới, tập trung vào giao tiếp giúp các học viên dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ bài giảng. Kết thúc khóa học, các học viên có buổi kiểm tra đánh giá, kết quả cơ bản đảm bảo chất lượng.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Đại tá Phạm Văn Hiếu, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đánh giá cao nỗ lực và ý thức trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên, học viên. Đồng chí nhấn mạnh: Việc đào tạo tiếng Anh cho cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật là một trong những nội dung trọng tâm để nâng cao trình độ ngoại ngữ, bồi đắp nhân lực cũng là góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh. Đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển đổi số, đây là bước đệm để đội ngũ cán bộ, nhân viên của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tiếp cận với công nghệ 4.0 phục vụ cho nhiệm vụ chính trị. Việc cán bộ, nhân viên kỹ thuật tiếp cận với ngoại ngữ là hết sức cần thiết khi các thiết bị, tài liệu của đơn vị hiện nay cơ bản được biên soạn bằng tiếng Anh. Đồng thời, đồng chí Phó Chính ủy cũng đề nghị các học viên tiếp tục trau dồi, thường xuyên luyện tập để phát huy tối đa hiệu quả lớp học. Các cơ quan, đơn vị có học viên tham gia lớp học tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên khai thác, vận dụng những kiến thức học được trong quá trình làm việc.

be mac tieng anh 2
Đại tá Phạm Văn Hiếu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên sau khóa học.


Đức Quý

 

Bài viết khác: