Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Thụy Khuê năm 2023, sáng ngày 10/5/2023, tại Quảng trường Ba Đình, Chi đoàn Trường THCS Chu Văn An đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho các học sinh ưu tú vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ có Cô giáo Trịnh Diệu Hằng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An; đồng chí Nguyễn Viết Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên phường Thụy Khuê và 130 học sinh tiêu biểu, xuất sắc.

chu van an 2
Toàn cảnh buổi Lễ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đoàn viên mới xin hứa với Bác: Sẽ luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tích cực học tập, lao động rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; gương mẫu chấp hành và vận động thanh thiếu nhi thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghiêm chỉnh thực hiện điều lệ Đoàn và tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Kết thúc buổi Lễ, Đoàn đã thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

chu van an 4
chu van an 3
chu van an 1
Đoàn vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Huy Công

Bài viết khác: