Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), sáng ngày 13/5/2023, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác. 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan Đảng ủy Khối và 110 cán bộ, đảng viên trong Đảng ủy Cơ quan.

dang uy khoi 1
dang uy khoi 2
Lễ báo công của Đoàn.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã báo cáo với Bác về những kết quả đạt được qua hơn 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 và hơn 2 năm thực hiện Kết luận 01, việc học tập và làm theo Bác đã đạt những kết quả quan trọng và toàn diện, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh trên các mặt công tác; củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đảng viên ở các cơ quan Trung ương. Các mô hình hay, sáng tạo, điển hình, nhiều cá nhân tiêu biểu đã được biểu dương, khen thưởng và nhân rộng. Các hình thức tổ chức học tập phong phú, đa dạng góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc.

dang uy khoi 4
dang uy khoi 3
dang uy khoi 5
Đoàn dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đã kính cẩn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nguyện hứa: Mãi mãi khắc ghi những lời dạy của Bác, quyết tâm xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, làm hạt nhân cho khối đại đoàn kết toàn dân. Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, xây dựng Đảng ủy cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương thực sự trong sạch, vững mạnh tiêu biểu./.

Huy Công

Bài viết khác: