Ngày 29/5/2023, Đoàn Cơ sở Trung đoàn 375 đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chiến sĩ an ninh Trung đoàn 375 và Kênh thông tin truyền thông của Đoàn thanh niên trên nền tảng Zalo với tên gọi “Đoàn thanh niên Trung đoàn 375”.

Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự, chỉ đạo buổi Lễ. Cùng dự có đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Trung đoàn và các thành viên Câu lạc bộ.

375 ra mat clb 1
Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chiến sĩ an ninh Trung đoàn 375  ra mắt đơn vị.

Tại buổi Lễ, Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở đã công bố Quyết định chỉ định Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chiến sĩ an ninh Trung đoàn 375 gồm 11 đồng chí, thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ. Theo đó, Câu lạc bộ được đặt dưới sự quản lý, điều hành của Đoàn Cơ sở Trung đoàn 375, sẽ được duy trì hoạt động theo mô hình mới với 5 ban, bộ phận gồm: Ban Nghiệp vụ; Ban Thể thao, Võ thuật; Ban Văn hóa, Văn nghệ; Ban Công tác truyền thông; Ban Hậu cần. Các ban, bộ phận được giao nhiệm vụ riêng biệt, được tuyển chọn thành viên tham gia phù hợp với nguyện vọng và khả năng của từng đoàn viên.

Với tên gọi “Đoàn thanh niên Trung đoàn 375”, Kênh thông tin truyền thông của Đoàn thanh niên Trung đoàn 375 trên nền tảng Zalo cũng chính thức được ra mắt và giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trong đơn vị. Đoàn cơ sở Trung đoàn 375 là đơn vị đầu tiên trong Bộ Tư lệnh Cảnh vệ thực hiện nội dung này. Đây là phần việc thiết thực trong thực hiện mục tiêu chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Kênh Zalo “Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375” hướng tới đối tượng là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trong đơn vị và người dân. Người dùng tương tác với kênh sẽ được tiếp cận các thông tin, bài viết xoay quanh các hoạt động của đơn vị, của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và các nội dung hữu ích khác về Lăng Bác, pháp luật, đời sống…

375 ra mat clb 3
Thượng tá Nguyễn Văn Viết phát biểu tại Lễ ra mắt.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Viết đánh giá cao những nội dung mà Đoàn thanh niên đã đăng ký thực hiện; đồng thời yêu cầu: Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cần chủ động hơn nữa, duy trì thực chất, hiệu quả các nội dung. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng, Câu lạc bộ và Kênh thông tin, truyền thông của Đoàn thanh niên sẽ hoạt động tích cực, đạt được nhiều kết quả thiết thực, tạo được sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

Tuấn Ngọc

Bài viết khác: