Ngày 29/5/2023, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam.

vov
Chương trình “Lời Bác - Lời của non sông”.

Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh xin trân trọng đăng tải toàn văn thư cảm ơn:

“Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV) đã tổ chức thành công Chương trình giao lưu nghệ thuật - chính luận trực tiếp “Lời Bác - Lời của non sông” vào 20h00, thứ Tư, ngày 17/5/2023, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, số 58 Quán Sứ, Hà Nội trên Truyền hình VOV và các nền tảng số của Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng thời được phát sóng trên 20 Đài PTTH của các tỉnh thành tiếp phát.

Chương trình “Lời Bác - Lời của non sông” được phát lại vào 20h00 ngày 19/5/2023 nhằm đúng ngày sinh nhật Bác trên sóng Truyền hình VOV và một số Đài PTTH các tỉnh thành trên cả nước.

Sự thành công của chương trình có được nhờ sự giúp đỡ, phối hợp của Quý Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng nói chung và các cán bộ, chiến sỹ nói riêng. Thông qua thư này, Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam (VOVTV) xin gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý Bộ Tư lệnh và rất mong hai đơn vị sẽ luôn giữ vững, duy trì mối quan hệ và sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian tới.

Kính chúc Quý Bộ Tư lệnh và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng và ngày càng thành công trong mọi lĩnh vực!

Trân trọng cảm ơn!

GIÁM ĐỐC

Phạm Hoài Nam”

Ban Biên tập

Bài viết khác: