Sáng ngày 06/7/2023, Đoàn 595 tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định nâng bậc lương, thâm niên vượt khung và thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) năm 2023.

Thượng tá Trần Anh Văn, Phó Bí thư Đảng ủy, Đoàn trưởng Đoàn 595 chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Đoàn 595, chỉ huy các ban, đội và toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong đơn vị.

doan 595 trao quyet dinh 1
Thượng tá Trần Anh Văn phát biểu.

Theo quyết định của Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn 595 có 27 đồng chí được nâng bậc lương, thâm niên vượt khung và thăng quân hàm QNCN năm 2023, trong đó có 14 đồng chí được thăng quân hàm, đặc biệt có 03 đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm trước thời hạn vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Đoàn, Thượng tá Trần Anh Văn đã chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới mỗi đồng chí phải tiếp tục học tập, rèn luyện, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các cương vị, chức trách được giao, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi công, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị kỹ thuật, kiến trúc Công trình Lăng và các công trình có liên quan, trước mắt là trong thực hiện nhiệm vụ tu bổ định kỳ năm 2023.

doan 595 trao quyet dinh 2

doan 595 trao quyet dinh 3
Đảng ủy, chỉ huy Đoàn trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho quân nhân trong đơn vị.

Thay mặt các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm, Thiếu tá QNCN Lê Văn Phượng, Phó Tổ trưởng Tổ Lạnh nước, Đội Sửa chữa cơ điện đã bày tỏ sự biết ơn, quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cấp; đồng thời hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị.

Trước đó, ngày 04/7/2023, Đoàn 275, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức công bố, trao quyết định nâng lương, thâm niên vượt khung và thăng quân hàm QNCN năm 2023. Thượng tá Nguyễn Mạnh Thăng, Phó Đoàn trưởng - Tham mưu trưởng Đoàn 275 chủ trì Hội nghị.

275 trao quyet dinh 1

275 trao quyet dinh 2
Thượng tá Nguyễn Mạnh Thăng, Phó Đoàn trưởng - Tham mưu trưởng Đoàn 275 trao quyết định nâng bậc lương, thâm niên vượt khung và thăng quân hàm QNCN năm 2023.

Trong đợt nâng bậc lương, thâm niên vượt khung và thăng quân hàm QNCN năm 2023 của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, Đoàn 275 có 22 đồng chí QNCN được nhận quyết định; trong đó có 08 đồng chí được nâng bậc lương, thâm niên vượt khung thường xuyên; 12 đồng chí được nâng bậc lương, thâm niên vượt khung thường xuyên thăng quân hàm; 02 đồng chí nâng lương trước niên hạn. Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Mạnh Thăng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời yêu cầu các đồng chí cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, chủ động khắc phục khó khăn, tích cực học tập, nâng cao trình độ, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đoàn 275 tiêu biểu về Điều lệnh và Nghi lễ trong toàn quân./.

Đinh Văn Khang, Bá Xuyện, Phương Thành

Bài viết khác: