Ngày 25/7/2023, Trung đoàn 375 đã tổ chức gặp mặt, tặng quà đối với cán bộ, chiến sĩ là con thương binh, bệnh binh. Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 và 20 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị thuộc đối tượng gặp mặt, tặng quà.

375 tang qua 1
Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng trao quà đối với các đồng chí
là con thương binh, bệnh binh.

375 tang qua 2
Thượng úy Quách Văn Danh, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Trung đoàn 375 trao quà đối với các đồng chí đoàn viên là con thương binh, bệnh binh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Trịnh Công Rụy bày tỏ lòng biết ơn với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh - những người không tiếc máu xương để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Mỗi phần quà nhỏ thể hiện sự tri ân, quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy các cấp tới cán bộ, chiến sĩ trong dịp kỷ niệm ngày 27/7.

Thay mặt các đồng chí là con thương binh, bệnh binh, Thiếu tá Nguyễn Văn Nhất, Trung đội trưởng Trung đội 1, Đại đội 1 cảm ơn chỉ huy Trung đoàn 375 đã luôn quan tâm, chăm lo chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; hứa quyết tâm, nỗ lực phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng anh hùng của Tổ quốc, của gia đình./.

Lê Hiền

Bài viết khác: