Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 25/7/2023, Trung tâm Khoa học, Công nghệ và Môi trường đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân của nhân viên Trung tâm.

Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Trần Thị Thanh Huyền (Liệt sỹ Trần Văn Thi là bố đẻ của đồng chí Trần Thị Thanh Huyền); Nguyễn Phương Thúy (là thân nhân gia đình người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học).

trung tam 27.7
Đoàn thăm và tặng quà thân nhân gia đình chính sách.

Đồng chí Phạm Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trân trọng trao quà tặng tới các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho các thế hệ học tập, noi theo.

Đón nhận những món quà ý nghĩa, các gia đình chính sách bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên, chia sẻ của đơn vị; hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Trung tâm nhằm chia sẻ, động viên gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”. Qua đó, mỗi cán bộ, nhân viên xác định động lực phấn đấu, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặc biệt được giao./.


Nguyễn Nhung

Bài viết khác: