Chiều ngày 01/8/2023, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng dự chỉ đạo Hội nghị.

Cùng dự có đại diện Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; các đồng chí chỉ huy các ban, đại đội, các bộ Đoàn, Hội chủ chốt trong Trung đoàn 375.

thanh nien 375 so ket 1
Thượng tá Nguyễn Văn Viết dự chỉ đạo Hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, cán bộ, đoàn viên, hội viên Trung đoàn 375 đã ra sức phấn đấu, vươn lên, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của đơn vị. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ; các hoạt động đồng hành với đoàn viên, thanh niên. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng đều được thực hiện nghiêm túc, có nhiều đổi mới và sáng tạo… Khẳng định được vai trò ngày càng quan trọng của thanh niên thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Viết biểu dương, ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực của đội ngũ đoàn viên, hội viên Trung đoàn. Đồng chí nhấn mạnh: “Đoàn viên, hội viên Trung đoàn 375 đã và đang khẳng định được vai trò quan trọng trong xung kích thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị”. Để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ cần tiếp tục duy trì và thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch đã đề ra, đặc biệt chú trọng thực hiện các nhiệm vụ được Ban Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn chỉ đạo, lấy đoàn viên, hội viên làm trung tâm cho mọi hoạt động, lấy nhiệm vụ chính trị làm trọng yếu; không ngừng phát huy hơn nữa hình ảnh người chiến sĩ Cảnh vệ bên Lăng Bác.

thanh nien 375 so ket 2
Thượng úy Phan Tuấn Ngọc, Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375 phát biểu tại Hội nghị.

Tiếp thu các ý kiến, Thượng úy Phan Tuấn Ngọc, Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375 khẳng định sẽ hiện thực hóa các ý kiến chỉ đạo thành chương trình hành động, tiếp tục duy trì tổ chức Đoàn cũng như Hội Phụ nữ thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tuấn Ngọc

Bài viết khác: