Sáng ngày 27/8/2023, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Sở Giao dịch đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 15 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đỗ Việt Hùng; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ủy viên Hội đồng Quản trị Vietcombank; Hồ Văn Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank; Đặng Kiên Định, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ban Giám đốc cùng 200 đại biểu tiêu biểu xuất sắc trong toàn Đảng bộ.

vietcombank 1

vietcombank 2
Lễ kết nạp đảng viên mới của Đoàn.

Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Đặng Kiên Định đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú. Đồng chí ghi nhận, chúc mừng những kết quả nỗ lực cố gắng của các đồng chí đảng viên mới; đồng thời yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

vietcombank 3

vietcombank 4

vietcombank 5
Đoàn dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa với Bác: Tuyệt đối trung thành với Điều lệ và Cương lĩnh của Đảng; không ngại hy sinh, gian khổ, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân; luôn đặt lợi ích của Nhân dân, của đất nước lên trên lợi ích cá nhân, phấn đấu vì lý tưởng cách mạng cao cả. Tiếp tục nỗ lực, tích cực học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phấn đấu xây dựng Vietcombank ngày càng phát triển vững mạnh, toàn diện./.

Huy Công

Bài viết khác: