Sáng ngày 09/9/2023, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác, tuyên dương học sinh tiêu biểu và trao học bổng Nguyễn Tất Thành lần thứ 47 năm học 2023 - 2024. 

nguyen tat thanh 1
Lễ báo công của Đoàn.

Tham dự buổi Lễ có Tiến sĩ Phạm Sỹ Cường, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Ban Giám hiệu; các Thầy giáo, Cô giáo bộ môn, 233 em học sinh tiêu biểu đạt học bổng Nguyễn Tất Thành lần thứ 47 năm học 2023 – 2024 và đại diện phụ huynh học sinh của Nhà trường.

Về Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có Đại tá Phạm Văn Hiếu, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh.

Thay mặt Đoàn, Tiến sĩ Phạm Sỹ Cường đã báo công, kính dâng lên Bác những thành tích xuất sắc Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành trong năm học 2022-2023. Trong đó, các hoạt động giáo dục của Nhà trường ngày càng được tổ chức chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhà trường luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng học tập của học sinh để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Trong năm học qua, toàn trường có 2.232 em đạt Học sinh Giỏi và có kết quả học tập xếp loại Tốt; có 418 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi; 05 giáo viên đạt giải trong kì thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Trường đạt 14 giải  trong cuộc thi Tin học văn phòng thế giới; 02 giải trong cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa cấp Quốc gia và đạt 57 giải trong cuộc thi NCKH. Năm học 2022 - 2023, Trường Nguyễn Tất Thành là trường phổ thông xếp thứ Nhất trong kì thi Tốt nghiệp THPT toàn thành phố Hà Nội, 100% học sinh Khối 12 đỗ vào các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

nguyen tat thanh 2

nguyen tat thanh 3
Đại tá Phạm Văn Hiếu, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng trao khen thưởng
và Huy hiệu Bác Hồ cho các em học sinh tiêu biểu.

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi Lễ, Đoàn đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và xin hứa: Luôn phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để xứng đáng là thầy, trò của mái trường mang tên Bác Hồ kính yêu. Thầy cô giáo sẽ tích cực trau dồi chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi để đóng góp công sức vào việc xây dựng, phát triển đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

nguyen tat thanh 5

nguyen tat thanh 6

nguyen tat thanh 7
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Huy Công

Bài viết khác: