Ngày 02/11/2023, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận thư cảm ơn của Viện Lịch sử Quân sự, Bộ Tổng tham mưu.

doan lao 3
Lớp Tập huấn Nghiệp vụ công tác Lịch sử quân sự cho cán bộ Quân đội nhân dân Lào tham quan tại Khu Di tích K9.

Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trân trọng đăng tải toàn văn thư cảm ơn:

“Thực hiện quyết định của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, từ ngày 14/8 đến 13/10/2023, Viện Lịch sử Quân sự chủ trì, phối hợp với Đoàn 871/Tổng cục Chính trị tổ chức thành công 02 lớp Tập huấn Nghiệp vụ công tác Lịch sử quân sự cho 25 cán bộ Quân đội nhân dân Lào và 25 cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Trong thành công chung đó, có sự quan tâm, giúp đỡ của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị của Bộ Tư lệnh tổ chức đón tiếp, phục vụ Đoàn cán bộ Quân đội nhân dân Lào và Quân đội Hoàng gia Campuchia tận tình, chu đáo trong suốt quá trình tham quan, học tập, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp.

Viện Lịch sử Quân sự chân thành cảm ơn Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan, đơn vị của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhiệt tình cộng tác, giúp đỡ các lớp tập huấn hoàn thành tốt chương trình, nội dung tham quan theo kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Trong thời gian tới, Viện Lịch sử Quân sự rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh đối với Viện và Ngành Lịch sử Quân sự.

Xin trân trọng cảm ơn!

VIỆN TRƯỞNG

Thiếu tướng Nguyễn Hoàng Nhiên”

Ban Biên tập

Bài viết khác: